Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2019

Sốc với Bếp nướng than âm bàn hút dưới giá rẻ

*Tên sản phẩm : bếp nướng than âm bàn 
  • Kích thước :380 x 250 mm
  • Vật liệu : Inox
  • Nguyên liệu : Than không khói
  • Hệ thống hút khói : Hút âm
  • Bảo hành 12 tháng phần hệ thống hút khói
  • Giao hàng trên toàn quốc 

   Chúng tôi là đơn vị chuyên bán bếp, thiết kế, thi công và  lắp đặt các  hệ thống bếp nướng than hoa không khói hút trên và hút âm. Đơn vị chúng tôi đã đi vào hoạt động từ năm 2009 , những năm đấy mới bắt đầu phát triển những nhà hàng  lẩu nướng không khói, Nhật Bản, hàn quốc  trên  thị trường Việt Nam.
Nhà hàng lẩu nướng không khói hút âm tại hà nội

  - Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với những dự án nhà hàng, khách sạn trên khắp cả nước,đơn vị chúng tôi đã hoàn toàn yên tâm về chất lượng  các loại bếp nướng của mình khi đưa đến các nhà hàng.Với đội ngũ kỹ thuật chuyên thiết kế và thi công có trình độ cao thì các bạn có thể yên tâm khi giao việc cho chúng tôi, sản phẩm bếp của đơn vị tôi được  nhập khẩu trực tiếp từ trung quốc,  Hàn Quốc và Nhật Bản, chúng tôi luôn  cam kết sẽ gửi tới quý khách hàng các sản phẩm và những dịch vụ tốt nhất trên  thị trường hiện nay.
  • Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thiết kế,thi công lắp đặt, hoặc mua sản phẩm bếp nướng không khói với giá tốt nhất .
  • <<< 034.947.9751 – 0984548400 >>>
  • <<< sem thêm các thông tin chi tiết về khảo sát [ thiết kế và thi công lắp đặt ]đường ống hút khói 
​Một số hình ảnh về bếp nướng than âm bàn hút khói dưới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét